วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บันทึกครั้งที่ 2 (12/11/53)

...เนื้อหาที่ได้รับมีดังนี้...

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพและเพื่อนๆทุกคน วันนี้อากาศเย็นสบายแต่ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการนำเสนองาน กลุ่มของดิฉันใช้ PowerPoint ในการนำเสนอแต่ก็มีกลุ่มที่ไม่ได้ใช้เทคโนโลยีในการนำเสนออาจารย์จึงตักเตือน และส่วนใหญ่แต่ละกลุ่มก็ใช้การนำเสนอ PowerPoint เป็นส่วนมาก
...งานนำเสนอ (ความสำคัญของภาษา)...
*หมายเหตุ เนื่องจากนำมาโชว์เป็นPowerPointไม่ได้ดิฉันจึงนำมาโชว์เป็นรูปภาพสไลด์แทน*
หลังจากที่นำเสนองานแต่ละกลุ่มเสร็จแล้ว อาจารย์ก็ให้เข้ากลุ่มเดิมแล้วมอบหมายงานดังนี้
-โฆษณา
-ประชาสัมพันธ์
-ประกาศ
-การเล่าประสบการณ์
-การเล่าเรื่องจากภาพ
-การพูดเรื่องของรักของหวง
กลุ่มของดิฉันได้การเล่าเรื่องจากภาพ กลุ่มของดิฉันได้ออกไปนำเสนอภาพประเพณีสงกรานต์ และอาจารย์ก็ให้แต่ละกลุ่มนำงานที่นำเสนอวันนี้ไปให้เด็กทำแล้วอัดวีดีโอมานำเสนอในสัปดาห์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น