วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บันทึกครั้งที่ 4 (26/11/53)

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพและเพื่อนๆทุกคน วันนี้ดิฉันนำปริศนาคำทายมาให้อาจารย์ดู อาจารย์จึงบอกว่าใช้ได้แล้วให้นำไปลง blog ให้เรียบร้อย และวันนี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4-5 คนเพื่อทำปริศนาคำทายเล่มใหญ่ โดยนำปริศนาคำทายของคนในกลุ่มมาทำ 1 คนเพื่อนำไปลงกับเด็ก จากนั้นอาจารย์ก็ตรวจ blog และให้นักศึกษานั่งทำ map ด้วยโปรแกรมที่ยังไม่เสร็จให้เรียนร้อย
...ผลงานของกลุ่มดิฉันการเล่าปริศนาคำทายให้เด็กๆฟัง...

...ผลงานปริศนาคำทายของดิฉัน...


*หมายเหตุ*
- เนื่องจากดิฉันนำPowerPointมาโชว์ไม่ได้ดิฉันจึงนำรูปภาพมาสไลด์โชว์แทน
-สีพื้นหลังของงานเป็นสีเขียวอ่อนแต่โชว์ไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น